Tai nghe chống ồn cho Call Center, Telesale, học trực tuyến

Tai-nghe-MAIRDI-MDR-805UC

Có thể bạn đã biết rằng bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi bằng tai nghe Call Center, Telesale trên các thiết bị như máy tính PC, điện thoại Smartphone, hay trên điện thoại để bàn IP-Phone. Tuy nhiên liệu bạn có biết rõ cần loại tai nghe chống ồn loại nào thì sẽ phù hợp với mỗi loại thiết bị trên?

Tai nghe tổng đài Call Center, Telesale có khả năng chống ồn giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi, tích hợp sẵn tai nghe và micro và đai đeo đầu tiện lợi. Loa tai nghe chuyên dùng VoIP được thiết kế để tối ưu hóa dải tần số trong giọng nói của con người, vì vậy rất lý tưởng cho việc liên lạc qua điện thoại, đặc biệt phù hợp với các trung tâm cuộc gọi Call Center, bán hàng trực tuyến Telesales, học trực tuyến. Tuy nhiên loại tai nghe này sẽ không thay thế và nghe nhạc không hay bằng dòng tai nghe thông thường nếu bạn cũng muốn sử dụng trong âm nhạc.

Contents

Những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn tai nghe chống ồn không dây và có dây cho trung tâm cuộc gọi Call Center/Telesale và học trực tuyến

Có rất nhiều lựa chọn về tai nghe Call Center có sẵn trên thị trường, và những điều cần lưu ý khi tìm kiếm tai nghe phù hợp bao gồm khả năng tương thích của tai nghe với các thiết bị đầu cuối và chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn, sự thoải mái khi đeo lâu dài.

Các tùy chọn kết nối cho tai nghe Call Center 

Tùy thuộc vào khả năng và đầu nối trên thiết bị đầu cuối, phần cứng âm thanh có thể kết nối qua Bluetooth, cáp USB hoặc cáp 3,5 mm (mini). Tai nghe này thường được thiết kế để đeo qua đầu và qua tai, tích hợp sẵn Micro chống ồn.

Chất lượng âm thanh và sự thoải mái

Được thiết kế nhẹ và thường chỉ bao gồm một loa tai để vừa giảm trọng lượng vừa cho phép nghe các cuộc trao đổi trực tiếp với đồng nghiệp khi không có cuộc gọi, tai nghe được thiết kế cho viễn thông là giải pháp lý tưởng cho những người thường xuyên sử dụng điện thoại trong các trung tâm cuộc gọi. Thông thường, micrô có chất lượng cao và có thể xoay được vị trí, cho phép người dùng đặt micrô ngay trước miệng để thu âm thanh tuyệt vời hoặc xoay nó ra xa khi không nói trên điện thoại.

Tai nghe này cũng phù hợp với nhu cầu học tập trực tuyến, giúp học viên và giáo viên dễ dàng tương tác bằng âm thanh chất lượng cao, giảm thiểu việc mất nội dung do tiếng ồn gây ra.

Các loại tai nghe chống ồn giá rẻ cho Call Center, Telesale, học online

Tai nghe Call Center giắc cắm USB cho máy tính

Tai nghe Call Center có dây đầu cắm USB có những ưu điểm riêng, đặc biệt rất quan trọng đối với các trung tâm cuộc gọi có khối lượng công việc lớn, nơi mà từng giây phút cuộc gọi rõ ràng đều vô cùng quan trọng. Tai nghe USB có dây thường rẻ hơn tai nghe không dây, điều này rất tốt nếu doanh nghiệp cần mua nhiều cho một trung tâm cuộc gọi Call Centre lớn. Chúng cũng dễ sử dụng hơn – chỉ cần cắm vào là hoạt động. Chức năng “cắm là chạy” này có thể giảm thời gian thiết lập và các vấn đề kỹ thuật, giúp tăng năng suất. Tai nghe Call Center có dây mang lại các lợi ích:

  • Chất lượng âm thanh và độ tin cậy: Tai nghe có dây thường có chất lượng âm thanh tốt hơn vì âm thanh không phải truyền qua không khí. Chúng cũng đáng tin cậy hơn vì không cần pin hoặc gặp sự cố kết nối. Chất lượng âm thanh ổn định này rất quan trọng để duy trì giao tiếp rõ ràng với khách hàng, đặc biệt là trong môi trường văn phòng ồn ào trong các ca làm việc dài.
  • Chi phí ban đầu: Tai nghe Call Center có dây rẻ hơn, đơn giản hơn và tiện dụng hơn, do vậy chi phí vận hành và bảo trì thấp hơn theo thời gian.
  • Khả năng tương thích: Tai nghe Telesale có dây cổng cắm USB thường cung cấp chức năng cắm và chạy với hầu hết các loại máy tính và thiết bị có cổng USB.

Tai nghe không dây Bluetooth MAIRDI M800BT

Bất kỳ ai làm việc tại Trung tâm cuộc gọi đều biết giá trị của việc sử dụng tai nghe Call Center. Lợi ích của chúng rất đa dạng, bao gồm việc rảnh tay để ghi chép, sử dụng bàn phím máy tính, và trên hết là giúp người dùng tránh được việc phải ôm điện thoại, làm hạn chế sự thoải mái và dễ mệt mỏi với các cuộc gọi dài. Và tai nghe Call Center không dây Bluetooth là giải pháp giúp người dùng không bị buộc vào máy tính, có thể dễ dàng di chuyển ra xa vài mét và vẫn kết nối với cuộc gọi. Lợi ích của Tai nghe Call Center và tai nghe Telesales không dây:

  • Tính di động. Đây có lẽ là khía cạnh giá trị nhất khi sử dụng tai nghe không dây, người dùng có thể di chuyển quanh không gian làm việc mà vẫn đang nghe điện thoại. Nhân viên cũng có thể rời khỏi bàn làm việc và nhận được thông báo bằng âm thanh khi có cuộc gọi đến, và thậm chí có thể trả lời từ xa. Điều này giúp họ rảnh tay để đi đến máy in lấy tài liệu hoặc trao đổi với đồng nghiệp ở xa bàn làm việc của mình. Điều này giúp các tổng đài viên làm việc hiệu quả hơn, đồng thời mang đến cho người gọi dịch vụ tốt hơn.
  • Kết nối. Không giống như tai nghe có dây, tai nghe không dây có khả năng kết nối với nhiều thiết bị, chẳng hạn như có thể kết nối với máy tính PC, hoặc điện thoại bàn có Bluetooth và thiết bị di động như Smartphone.Table PC. Các tùy chọn kết nối mà tai nghe Call Center không dây cung cấp vượt trội hơn hẳn so với những hạn chế của hầu hết các mẫu tai nghe có dây.
  • An toàn: Không dây đồng nghĩa với việc ít bị vướng víu, tai nghe Telesale không dây là một lựa chọn an toàn hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm đeo tai nghe đơn giản hơn.
  • Năng suất được nâng cao: Không có gì phải bàn cãi khi nói rằng khả năng di động và làm nhiều việc cùng lúc là một lợi thế. Tai nghe có dây khiến người dùng bị gắn chặt vào bàn làm việc và không thể thực hiện các tác vụ khác ngoài bàn làm việc như lấy bản sao từ máy in hoặc tài liệu từ đồng nghiệp, hay thậm chí là đi vệ sinh. Người dùng có thể làm những việc này nếu sử dụng tai nghe có dây, nhưng bất kỳ cuộc gọi nào bạn nhận được sẽ bị bỏ lỡ, hoặc là mất cơ hội, hoặc sẽ được chuyển đến hộp thư thoại. Và khi đó, nhân viên sẽ cần nhiều thời gian hơn để nghe lại để hiểu những tin nhắn không liền mạch đó, rồi mới gọi lại. Đó là một sự lãng phí năng suất, và tai nghe không dây hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này. Nói một cách đơn giản, người dùng có thể làm được nhiều việc hơn nếu sử dụng tai nghe không dây.
  • Tiết kiệm lâu dài: tổng chi phí sở hữu vượt xa giá ban đầu của tai nghe nghe không dây có vẻ nhỉnh hơn tai nghe có dây, nhưng chi phí trọn đời của tai nghe thì sao? Tai nghe có dây thường gặp vấn đề liên quan đến dây. Trong khi đó tai nghe không dây bền bỉ hơn nhiều, khoản đầu tư này sẽ hoàn toàn xứng đáng theo thời gian.

Tai nghe Call Center giắc cắm RJ11 cho điện thoại để bàn IP-Phone

Tai nghe dùng cho điện thoại bàn là để thay thế cho ống nghe mặc định của máy, giúp người dùng giải phóng đôi tai và thoải mái hơn với cuộc gọi. Tai nghe Call Center có đầu nối RJ9, sẽ kết nối với giắc cắm chờ trên IP Phone. Vì micrô trên tai nghe có khả năng chống ồn, chúng rất lý tưởng trong môi trường ồn ào.

  • Chất lượng âm thanh và độ tin cậy: Tai nghe có dây thường có chất lượng âm thanh tốt hơn, đáng tin cậy hơn vì không cần pin hoặc gặp sự cố kết nối. Chất lượng âm thanh ổn định này rất quan trọng để duy trì giao tiếp rõ ràng với khách hàng, đặc biệt là trong môi trường văn phòng ồn ào trong các ca làm việc dài.
  • Chi phí ban đầu: Tai nghe Call Center có dây rẻ hơn, đơn giản hơn và tiện dụng hơn, do vậy chi phí vận hành và bảo trì thấp hơn theo thời gian.
  • Khả năng tương thích: Tai nghe Telesale có dây cổng cắm RJ9 thường cung cấp chức năng cắm và chạy với hầu hết các loại điện thoại để bàn VoIP hoặc máy tính PC.

Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn tai nghe chống ồn cho Call Center – Telesale – học trực tuyến

Chất lượng âm thanh và sự thoải mái

Có một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn tai nghe là chất lượng âm thanh, sự thoải mái, độ bền và dễ sử dụng.

Khi nói đến chất lượng âm thanh là rất quan trọng đối với cả khách hàng và nhân viên. Việc nghe rõ giọng nói hoặc hiểu được những gì đang được nói là nền tảng của giao tiếp. Chúng ta thường xuyên bắt gặp những cụm từ như “cái gì” hoặc “bạn có thể nhắc lại được không?”. Về điều này, tai nghe Call Center sẽ tạo sự khác biệt so với các loại tai thông thường nhờ tính năng chống ồn được phát triển riêng.

Nhân viên tổng đài, các bạn trẻ học trực tuyến thường xuyên di chuyển và không phải ai cũng có thể chăm sóc tai nghe của mình như nhau. Đó là lý do tại sao độ bền của tai nghe chống ồn cho Call Center, Telesales, học online là vô cùng quan trọng. Tai nghe chống ồn này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp tổng đài hoạt động hiệu quả, cải thiện cả sự hài lòng của nhân viên và trải nghiệm của khách hàng, cũng như tâm thanh trong khi học trực tuyến giữa giáo viên và học sinh.

Một yếu tố khác khiến tai nghe chuyên dụng này trở nên quan trọng là tính dễ sử dụng. Khả năng điều khiển cuộc gọi đến từ bộ điều khiển cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng, những lợi thế sử dụng này cũng mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Không gian làm việc

Tai nghe thường phụ thuộc vào việc có chia sẻ không gian làm việc với người khác hay không. Trong không gian chung như trung tâm cuộc gọi, trung tâm dịch vụ khách hàng cần hạn chế tiếng ồn không liên quan ở mức tối thiểu. Bên cạnh đó, nhân viên trung tâm Call Center cũng cần trao đổi công việc với các đồng nghiệp. Với tai nghe Telesales 1 bên tai, họ có thể dễ dàng vừa lắng nghe, có thể làm việc với đồng nghiệp.

Nếu có không gian riêng để học trực tuyến hoặc nhân viên làm việc độc lập, người dùng có nhiều tùy chọn hơn, có thể sử dụng tai nghe Call Center cho chất lượng cuộc gọi cao hơn, hoặc thậm chí tận dụng micro và loa ngoài trên máy tính PC. Ưu điểm của cấu hình này là người dùng không bị ràng buộc theo bất kỳ tai nghe nào có thể gây khó chịu nếu đeo trong thời gian dài.

Kiểm soát âm lượng

Tai nghe Call Center thường có bộ điều khiển âm lượng tích hợp, cho dù là loại dùng cáp kết nối chúng với máy tính hoặc tai nghe Bluetooth không dây. Bộ điều khiển âm lượng tiện dụng này giúp nhân viên, người học trực tuyến có thể điều chỉnh âm lượng phù hợp với âm thanh và môi trường xung quanh, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Tầm quan trọng của tai nghe tổng đài với các doanh nghiệp

Tai nghe tổng đài hay tai nghe Call Center là một công cụ thiết yếu giúp tăng năng suất và sự thoải mái cho nhân viên trong các trung tâm cuộc gọi, trung tâm chăm sóc khách hàng, trung tâm bán hàng. Tai nghe cải thiện chất lượng âm thanh, giảm tiếng ồn và giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn giúp tăng năng suất và tăng tính chuyên nghiệp. Điều đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng sẽ nâng cao uy tín thương hiệu và độ tin cậy. Việc nhân viên có thể phản hồi và lắng nghe khách hàng rõ ràng hơn thực sự phụ thuộc hoàn toàn vào tai nghe chống ồn Call Center – Telesales.

Tai nghe tổng đài quan trọng đối với các công ty cũng như đối với khách hàng và nhân viên. Việc một công ty cung cấp tai nghe chất lượng cho nhân viên không chỉ nâng cao tầm quan trọng của giao tiếp mà còn giúp nâng cao hình ảnh tích cực của công ty trên thị trường. Nhân viên có thể làm việc bằng cả hai tay nhờ tai nghe, cho phép họ thực hiện nhiều tác vụ khác nhau cùng một lúc. Điều này cũng giúp tiết kiệm thời gian, từ đó tăng năng suất.

Nghiên cứu cho thấy không chỉ tai nghe tổng đài mà việc sử dụng tai nghe nói chung cũng giúp tăng năng suất. Nhờ tai nghe chống ồn chuyên dụng, các công ty cung cấp các dịch vụ trung tâm cuộc gọi, trung tâm chăm sóc khách hàng, trung tâm bán hàng không những giúp bảo vệ sức khỏe thính giác của nhân viên, mà còn nâng cao hiệu quả làm việc nhờ vào việc giảm tiếng ồn xung quanh để tập trung vào nội dung các cuộc gọi.